Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014


Hiện nay do nhu cầu ăn uống của người dân Hà Nội được đẩy lên mức cao, chủ yếu là đạt được độ an toàn về thực phẩm, ngon, tươi, rẻ.....mà đặc biệt là những hàng như GÀ , phải đạt đến độ ngon thịt thơm và nuôi không dùng bột thì khi nấu lẩu hay sào lăn,... mới thõa hương vị thưởng thức của bạn,

Chúng tôi không những cung cấp Nem chua Thanh hóa tại nhà còn có Gà chọi... loại gà này số lượng không nhiều , bới vì chúng tôi còn phải đi mua những lò đấu gà, những con gà nào thua cuộc được chúng tôi mua về và phục vụ bữa ăn ngon cho các bạn


Các món ăn từ gà chọi

Có lẽ món ăn ngon nhất từ thịt gà chọi là lẩu gà, khi bạn ăn lẩu thì có rất nhiều loại lẩu, nhưng lẩu dê, lẩu hải sản...lẩu cá, tuy nhiên để được một nồi lẩu ưng ý thì bạn phải ghé qua lấu gà chọi ngãi cứu, thì bạn mới biết được vị ngon từ thịt gà chọi nó nhưn thế nào?

Để đáp ứng đúng hẹn các bạn trong TP Hà Nội khi mua vui lòng gọi điện trước cho chúng tôi để chúng tôi kịp thời cung cấp cho các bạn. Bạn có thể ăn lẩu kèm theo rượu nút là chuối để thưởng thức hương vị quê hương chúng tôi
--------------------------------------------------------
Khi cần gọi ngay
Điện thoại :  0165-901-3908  -  Em Quân
Giá: Liên hệ

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét